Các quy định bảo hành này được áp dụng cho xe du lịch mới do Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) phân phối thông qua các Đại Lý Ủy Quyền và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
#1. Bảo hành xe Hyudai là gì
Bảo hành là những công việc việc thay thế phụ tùng hoặc sửa chữa những hư hỏng của xe Hyundai được miễn phí hoàn toàn đối với khách hang mua xe tại Hyundai Bình Dương khi mà những hư hỏng này do lỗi nhà sản xuất gây ra. Tuy nhiên để việc bảo hành xe được thuận tiện và phù hợp với chính sách bảo hành của Hyundai thì Quý khách phải thực hiện tuyệt đối đầy đủ những yêu cầu từ phía nhà cung cấp như sau:
- Xe Quý khách phải được bảo dưỡng định kỳ theo đúng qui định và định kỳ trên các thiết bị chuyên dùng của hãng Hyundai tại Hyudai Bình Dương.
- Trong thời gian bảo hành Quý khách phải tuyệt đối đem xe vào Hyundai Bình Dương để sửa chữa để chúng tôi tiện theo dõi trong suốt quá trình sử dụng xe.
- Xe được kiểm tra, sửa chữa miễn phí nếu những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất , lỗi này sẽ được xác định căn cứ vào sự giám định của bộ phận kỹ thuật của Hyundai Thành Công, và của Hyundai Bình Dương.
#2. Thời hạn bảo hành
2.1 Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV sản xuất lắp ráp:
+ Các model: Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe từ ngày 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Tất cả các model Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe trước 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 03 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Các model: Santa Fe, Tucson, Kona có ngày giao xe từ 15/07/2020 đến 31/12/2020: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Xe Solati: Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. (riêng một vài bộ phận được quy định trong sổ bảo hành Solati sẽ có thời hạn bảo hành 18 tháng hoặc 50.000km).
2.2. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV nhập khẩu và phân phối:
+ Các model: Genesis, Palisade, Starex cứu thương, …Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Các model: Creta và Stargazer nhập khẩu có thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện bào đến trước
+ Các xe chuyên dụng, chở tiền nhập khẩu (SantaFe, Staria, Starex): Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
2.3. Xe tải nhẹ Porter do HTV sản xuất lắp ráp
Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
#3. Lưu ý
– HTV chịu trách nhiệm bảo hành đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong điều kiện xe được sử dụng và bảo dưỡng đúng theo hướng dẫn sử dụng.
– Việc sửa chữa, bảo hành phải được thực hiện bởi Đại Lý Hyundai Ủy Quyền. Các Đại Lý Hyundai Ủy Quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các phụ tùng và nhân công (những chi tiết có thể tháo rời)
#4. Bảo hành điện tử
Nhằm tiến đến mục tiêu chuyển đổi số, kể từ ngày 13/04/2021, Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai hình thức bảo hành điện tử (online) đối với các sản phẩm xe Hyundai (xe du lịch) thay cho sổ bảo hành bản giấy. Việc đăng ký và quản lý thông tin bảo hành điện tử sẽ được thực hiện thông qua website của HTV. Sự chuyển đổi này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc truy cập và quản lý thông tin xe, mà còn hỗ trợ tốt hơn cho hệ thống Đại lý cũng như HTV trong việc quản lý và theo dõi hoạt động bảo hành các sản phẩm xe Hyundai sau này.
Lưu ý: Đối với khách hàng mua xe trước ngày 13/04/2021 vẫn áp dụng sổ bảo hành giấy cho đến khi hết hạn bảo hành theo quy định.
==> Link kích hoạt bảo hành điện tử
#5. Đối tượng bảo hành
Là những khách hàng mua sản phẩm ô tô của Hyundai trong thời gian ba (03) năm kể từ ngày giao xe hoặc đến khi xe chạy được 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước ngoại trừ một số hạng mục riêng mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây. Đặc biệt chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi về chủ sở hữu xe).Khách hàng phải thực hiện đúng các qui định sau:
Phải xuất trình sổ bảo hành khi đưa xe vào Hệ thống Bảo hành-Bảo trì
Việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa (nếu có) phải được thực hiện trong hệ thống bảo hành bảo trì được chỉ định của công ty Cỏ phần Ôtô Hyundai Thành Công
Các phần việc kiểm tra, cân chỉnh theo đúng định kỳ 1.000 km, 5.000km, 10.000 km, 20.000 km… phải được thực hiện bởi Hệ thống Bảo hành – Bảo trì của Hyundai Thành Công và Hyundai Bình Dương
#6. Những trường hợp không bảo hành
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo các phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc (i) không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền; và/hoặc (ii) sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu tại (i) và (ii) có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và Hyundai Thành Công được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện…
- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản xe ô tô, vận chuyển xe ô tô không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng xe ô tô không đúng cách (đua xe, chở quá tải, đi xe vào đường bị ngập nước…); tai nạn, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.
- Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như bu-gi, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai và các bộ phận bằng cao su, kính…, không thuộc phạm vi bảo hành.
- Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt…không thuộc phạm vi bảo hành.
- Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ xe ô tô do Đại Lý Ủy Quyền thực hiện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của Hyundai Thành Công và do chủ xe chịu trách nhiệm.
- Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại Lý Ủy Quyền – nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó – chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Chủ xe sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.
- Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này; hư hỏng, tổn thất gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hoặc các hiện tượng tương tự khác.
ƯU ĐÃI KHI ĐẶT CỌC XE TRONG THÁNG 10/2024